Kỷ Mão 1999 mệnh gì

 

TIN TỨC VINHOMES

Nam, Nữ tuổi Kỷ Mão 1999 mệnh gì, hợp màu gì?

Xác định 1999 mệnh gì, hợp màu gì, hướng nào và ứng dụng các yếu tố phong thủy này vào cuộc sống sẽ giúp người sinh năm 1999 đón nhận nhiều vận may, tài lộc.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo, không phải ý kiến chuyên gia!

Sinh năm 1999 mệnh gì?

Theo quy luật trong ngũ hành, mọi vật đều được cấu tạo từ 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Khi các hành này kết hợp với nhau tạo nên các mối quan hệ tương sinh hoặc tương khắc lẫn nhau. 

Vậy sinh năm 1999 mệnh gì? Những người sinh năm 1999 thuộc mệnh Thổ, nạp âm là Thành Đầu Thổ, tức là đất ở trên cao, dùng để xây tường thành và là loại đất rất kiên cố, vững chắc.

1999 mệnh gì, hợp và khắc với những mệnh nào? Theo quy luật tương sinh tương khắc, mệnh Thổ tương sinh với mệnh Hỏa và tương khắc với mệnh Mộc. Cụ thể được giải thích như sau:

  • Hỏa sinh Thổ: Hỏa tức là lửa, lửa đốt cháy mọi thứ trở thành tro than, tro than sẽ bồi đắp lên thành đất
  • Mộc khắc Thổ: Mộc tức là cây, cây cối khi sinh trưởng, phát triển sẽ hút các chất dinh dưỡng từ đất nên đất dễ suy yếu và trở nên cằn cỗi.

Những người mang mệnh Thành Đầu Thổ thường là những người cứng cáp, kiên cường và rất khó để lôi kéo hay làm họ lung lay quyết định. Trong những bộ phim cổ trang thời phong kiến Trung Quốc, những bức tường thành được xây dựng với sức chịu đựng cực kỳ cao trước tác động của vũ khí hay bom. Những người sinh năm 1999 cũng vậy. Họ như những bức tường thành kiên cố, vững chãi để có thể bảo vệ, che chắn cho người thân và gia đình mình.

Ngoài ra, người sinh năm 1999 có tính cách ổn định, ít khi thay đổi thất thường, tuy nhiên nếu không biết tiết chế cảm xúc của mình thì họ rất dễ trở thành người cứng đầu và bảo thủ.

Sinh năm 1999 mệnh ThổSinh năm 1999 mệnh Thổ

Sinh năm 1999 tuổi gì?

Nếu như quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành cho biết 1999 mệnh gì thì quy luật Thiên can - Địa chi sẽ lý giải 1999 tuổi gì. Cụ thể, người sinh năm 1999 tính từ 16/02/1999 đến 04/02/2000 (dương lịch) mang tuổi Kỷ Mão, cầm tinh con mèo. 

Thiên can Kỷ thuộc hành Thổ, địa chi Mão thuộc hành Mộc mà theo như giải thích phía trên Mộc khắc Thổ nên có thể suy ra rằng cuộc đời của những người Kỷ Mão 1999 sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn và biến động. 

Sinh năm 1999 tuổi gì?Sinh năm 1999 tuổi gì?

Sinh năm 1999 cung mệnh gì?

Đối với tuổi Kỷ Mão 1999, nam, nữ mang cung mệnh khác nhau. Cụ thể:

  • Nam 1999 mệnh gì, cung gì?

Nam mạng: cung Khảm, thuộc hành Thủy. Nam sinh năm 1999 là những người rất khôn ngoan và tinh tường.

  • Nữ sinh 1999 thuộc mệnh gì, cung gì?

Nữ mạng: cung Cấn, thuộc hành Thổ. Nữ sinh năm 1999 là những người thích sự yên ổn, không thích chiến tranh tuy nhiên cuộc đời của họ lại xảy ra nhiều thăng trầm.

>>> Có thể bạn quan tâm: Nam, nữ tuổi Ất Hợi 1995 mệnh gì, hợp màu gì?

Tuổi Kỷ Mão 1999 hợp màu gì?

Màu sắc tác động đến sự cân bằng năng lượng âm dương. Do đó, biết tận dụng màu sắc hợp mệnh sẽ giúp người sinh năm 1999 gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Vậy 1999 mệnh gì hợp màu gì? Những người sinh năm 1999 hợp và kỵ với các màu sau:

  • Màu hợp:
  1. Màu bản mệnh: vàng đậm, nâu đất
  2. Màu tương sinh: đỏ, cam, hồng, tím
  • Màu kỵ: xanh lá cây, xanh nõn chuối (màu thuộc hành Mộc)

Sinh năm 1999 hợp con số nào?

Con số hợp tuổi mang lại những giá trị tinh thần, tạo ra năng lượng tốt đẹp khi ta đặt niềm tin vào nó. Việc xác định con số may mắn cho tuổi Kỷ Mão 1999 cần tuân theo quy luật tương sinh tương khắc trong ngũ hành.

1999 mệnh gì, hợp con số nào? 

  • Xét theo mệnh Thổ: hợp số 0, 2, 7 (thuộc mệnh Thổ) và 5 (mệnh Hỏa). Việc ưu tiên lựa chọn những con số này sẽ giúp gia chủ sinh năm 1999 an tâm hơn trong công việc cũng như những vấn đề liên quan đến sức khỏe.
  • Xét theo tuổi: hợp với con số 1, 6, 7. Những con số này đem lại may mắn và thuận lợi trong công việc và tình duyên cho tuổi Kỷ Mão 1999.

Ngoài ra, những người sinh năm 1999 cũng cần chú ý những con số sau: 3, 4, 8 vì nó sẽ đem lại vận xui, khiến bạn gặp nhiều trắc trở.

Sinh năm 1999 hợp con số nào?Sinh năm 1999 hợp con số nào?

Sinh năm 1999 hợp, kỵ hướng nào?

Việc chọn hướng nhà theo tuổi của gia chủ có ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí của bản thân và cả gia đình trong tương lai. Do đó, để mọi việc trong cuộc sống được hanh thông, việc xem hướng làm nhà, mua nhà là vô cùng quan trọng.

  • Nam mạng 1999: 
  1. Hướng hợp: hướng Nam, Đông Nam và hướng Bắc. Những hướng này sẽ mang lại hậu vận tốt cho gia chủ trong công việc và gia đình.
  2. Hướng kỵ: hướng Tây, hướng Tây Bắc, hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc. 
  • Nữ mạng 1999:
  1. Hướng hợp: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc. Ở hướng này, nữ sinh 1999 sẽ gặp may mắn trong công việc, dễ dàng được thăng chức.
  2. Hướng kỵ: Đông, Đông Nam, hướng Nam, hướng Bắc. 

Tuổi 1999 hợp với các tuổi nào?

Ngoài ngũ hành tương sinh tương khắc và nguyên lý tam hợp - tứ hành xung, còn có nhiều yếu tố phong thủy khác có thể ảnh hưởng đến đời sống hôn nhân của hai vợ chồng. Tuổi tác chính là yếu tố được nói đến ở đây. Việc nữ sinh năm 1999 hợp với tuổi nào hoàn toàn khác nam Kỷ Mão 1999 hợp với tuổi nào. 

  • Nam mạng 1999:
  1. Làm ăn: nên làm ăn với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân để công việc được thuận lợi và gặt hái nhiều thành công.
  2. Kết hôn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Kết hôn với các tuổi này giúp cho những người tuổi Kỷ Mão có gia trạch an yên, vợ chồng hòa thuận.
  3. Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Đinh Dậu, Bính Tý và tuổi Quý Dậu
  • Nữ mạng 1999:
  1. Làm ăn: nên làm ăn với các tuổi Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Giáp Thân để công việc may mắn và thành công.
  2. Kết hôn: Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Giáp Thân, Đinh Hợi và Mậu Dần. Các tuổi này sẽ giúp người sinh năm 1999 có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc.
  3. Tuổi kỵ: Kỷ Mão, Ất Dậu, Mậu Tý, Tân Mão, Bính Dậu, Bính Tý và Quý Dậu.
Tuổi 1999 hợp với các tuổi nào?Tuổi 1999 hợp với các tuổi nào?

>>> Có thể bạn quan tâm: Nam, Nữ tuổi Mậu Dần 1998 mệnh gì, hợp màu gì?

Tính cách của những người sinh năm 1999

Nữ mạng

Nạp âm Thành Đầu Thổ và hành của Kỷ Mão ảnh hưởng nhiều đến tính cách của nữ mạng tuổi này. Đặc tính của mệnh Thổ là cứng rắn và khó lay chuyển. Nữ sinh 1999 cũng vậy, họ đều là những người có tính cách rất trầm tư và ổn định. Trong mắt mọi người, nữ 1999 rất được tin tưởng và yêu quý.

Trong cuộc sống, dù khó khăn hay đủ đầy, họ hầu như không chia sẻ cho bất kỳ ai. Họ sống nội tâm, biết lắng nghe mọi người chia sẻ nhưng lại thu mình và không bày tỏ cảm xúc của bản thân ra ngoài. Tuy nhiên, nữ sinh năm 1999 cũng là những người luôn luôn nỗ lực và không ngừng cố gắng. Họ tự tin vào tài năng của mình để đưa ra những quyết định một cách kiên quyết mà không bị ảnh hưởng bởi những lời nói xung quanh.

Nam mạng

Tính cách nam tuổi Kỷ Mão 1999 cũng như các tuổi khác đều bị chi phối bởi 3 yếu tố mệnh - Thiên can - Địa chi. Những lý giải về câu hỏi 1999 mệnh gì, tuổi gì… phía trên cũng đã mang đến một số gợi ý nổi bật đặc trưng của tính cách nam giới tuổi này.

Nói đến nam giới tuổi Kỷ Mão, không thể bỏ qua 2 tính cách kiên cường và mạnh mẽ. Cũng bởi vậy mà áp lực trở thành trụ cột gia đình, nơi nương tựa cho người thân là điều mà nam Kỷ Mão phải đối mặt khi trường thành.

Họ thường đặt ra cho mình nhiều mục tiêu trong cuộc sống. Họ đắn đo, suy nghĩ liệu rằng việc họ làm sắp tới có tốt cho tương lai, có đem lại được thành tích gì cho bản thân không. Chính vì vậy, họ luôn động viên bản thân cố gắng và nỗ lực để thành công hơn nữa. Điều này vô tình trở thành nỗi lo toan chung của nam giới sinh năm 1999.

Bản tính của mệnh Thổ là cứng rắn nên nam 1999 Kỷ Mão không thích nịnh nọt vì dù có tác động như thế nào họ cũng khó lòng thay đổi quyết định của mình. Tuy nhiên, họ cũng giỏi tùy cơ ứng biến, tùy vào trường hợp nào mà biết khen chê có ẩn ý. Điều này cũng giúp nam Kỷ Mão được mọi người tôn trọng và tin tưởng.

Tính cách người sinh năm 1999 Kỷ MãoTính cách người sinh năm 1999 Kỷ Mão

Kết

Qua những giải đáp liên quan đến 1999 mệnh gì, 1999 hợp, kỵ tuổi nào, hợp màu gì…, hy vọng những người tuổi Kỷ Mão đã hiểu thêm về mệnh số của bản thân. 

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tổng hợp và tham khảo tại thời điểm chia sẻ, không phải ý kiến chuyên gia.

*Hình ảnh trong bài viết mang tính minh hoạ.

*Nguồn: Tổng hợp

Comments

Popular posts from this blog

OMNICXM C0017

Portal PBX